Þá er bara að byrja.

Jæja Dóra mín, þá varð þér að ósk þinni Wink

Til þess að ég sé nú maður með mönnum þá ætla ég að prófa þennan bloggheim en,  (hahaha það varð að vera EN)  þá lofa ég engu en skal reyna.

 

En svona til að vera fyrst með fréttirnar þá verður brúðkaup í sumar,   nei ég er ekki að fara að gifta mig, það er hinsvegar sonur minn, sá yngri. Hann er semsagt búinn að ákveða það ásamt sinni heittelskuðu henni Birnu.  

Staður og stund er ekki enn ákveðinn en þið megið búast við boðskorti fljótlega eða um leið og það er ákveðið.

kv Guggan


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

Jessss.... !!!!! velkomin í bloggheiminn  og takk fyrir að reyna og ég hlakka mikið til að lesa meira hér húrrrra !!!!  love you.... og ég vonast til að fá boðskort frá syni þínum,hef aldrei farið í brúðkaup svona ungs fólks fyrr hahaha.....  vertu nú dugleg að blogga og endilega settu eina mynd af þér í hornið   stórt knús og þakkir frá henni Dóru þinni.... luvvv....

Dóra Maggý, 29.2.2008 kl. 00:02

2 Smámynd: Dóra Maggý

Fyrirgefðu !!!!  á ekkert að blogga meira ???? ég býð spennt eftir næsta bloggi   knúss... Dóran

Dóra Maggý, 4.3.2008 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðbjörg
Guðbjörg
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 007
  • 003
  • 003
  • 004
  • ...ictures_004

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 133

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband